ปรโลกนิวส์ โชคดีได้เกิดเป็นพ่อพระ ตอนที่ 6

ภายหลังจากที่โยมพ่อของลูกได้ไปบังเกิดเป็น “เทพบุตร ภุมมะเทวาระดับทั่วๆ ไป” แล้ว ด้วยผลแห่งบุญที่พระลูกชายของท่านได้ตั้งใจบวชสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลัง แบบไม่มีข้อแม้ข้ออ้างและเงื่อนไขมาเป็นระยะเวลา 9 พรรษานี้เอง จึงเป็นผลทำให้ https://dmc.tv/a13709

บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน > ปกิณกธรรม > ปรโลกนิวส์
[ 23 พ.ค. 2555 ] - [ ผู้อ่าน : 18272 ]
ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2555
ปรโลกนิวส์  โชคดีได้เกิดเป็นพ่อพระ ตอนที่ 6


สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก โชคดีได้เกิดเป็นพ่อพระ ตอนที่ 6
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ   

จึงเป็นผลทำให้พระธรรมกายได้เมตตาไปเยี่ยมแล้วก็สอนสมาธิให้กับท่านเทพบุตรภุมมะเทวา
 
จึงเป็นผลทำให้พระธรรมกายได้เมตตาไปเยี่ยมแล้วก็สอนสมาธิให้กับท่านเทพบุตรภุมมะเทวา
 
          ภายหลังจากที่โยมพ่อของลูกได้ไปบังเกิดเป็น “เทพบุตร ภุมมะเทวาระดับทั่วๆ ไป” แล้ว ด้วยผลแห่งบุญที่พระลูกชายของท่านได้ตั้งใจบวชสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลัง แบบไม่มีข้อแม้ข้ออ้างและเงื่อนไขมาเป็นระยะเวลา 9 พรรษานี้เอง จึงเป็นผลทำให้พระธรรมกายได้เมตตาไปเยี่ยมแล้วก็สอนสมาธิให้กับท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก ที่วิมานไม้ 2 ชั้นของท่าน
 
ซึ่งท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก ก็ได้ตั้งใจนั่งสมาธิตามที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด
 
ซึ่งท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก ก็ได้ตั้งใจ
นั่งสมาธิตามที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด
 
      ซึ่งท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก ก็ได้ตั้งใจนั่งสมาธิตามที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด แม้ว่าในบางช่วง ตัวท่านจะแวะเวียนไปพบปะพูดคุยหรือสังสรรค์กับเพื่อนบ้านภุมมะ
           เทวาก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ตัวท่านก็ไม่ลืมที่จะนั่งสมาธิให้ได้อยู่เป็นประจำทุกวัน  และเมื่อท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก ได้นั่งสมาธิอยู่เป็นประจำเช่นนี้ ก็ส่งผลทำให้ใจของท่านกลับมารวมหยุดนิ่งได้มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งในที่สุดตัวท่านก็สามารถเห็นความสว่าง ที่เกิดขึ้นจากใจหยุดนิ่ง ได้เป็นช่วงๆ

ผลทำให้กายของท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก มีความสว่างไสวผ่องใสและแลดูหนุ่มขึ้นกว่าเดิม
 
ผลทำให้กายของท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก มีความสว่างไสวผ่องใสและแลดูหนุ่มขึ้นกว่าเดิม
 
             นอกจากท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก จะตั้งใจนั่งสมาธิเป็นอย่างดีมาโดยตลอดแล้ว ตัวท่านยังคอยอนุโมทนาบุญที่พระลูกชายของท่าน หรือ ตัวลูก และลูกสาวของท่านได้ทำแล้วก็อุทิศส่งไปให้ท่านอยู่เป็นประจำอีกด้วย และด้วยผลแห่งบุญดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นบุญที่ตัวท่านได้นั่งสมาธิอยู่เป็นประจำ และบุญที่ลูกทั้งสองของท่านได้ทำแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งไปให้ท่าน นี้เอง จึงส่งผลทำให้กายของท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก มีความสว่างไสวผ่องใสและแลดูหนุ่มขึ้นกว่าเดิม
 
ผลแห่งบุญดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้เอง สามารถที่จะ Upgradeหรือช่วยให้ท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก ไปบังเกิดเป็น “ เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ ”
 
ผลแห่งบุญดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้เอง สามารถที่จะ Upgrade หรือช่วยให้
ท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก ไปบังเกิดเป็น “ เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ ”

           ในเวลาต่อมา พระธรรมกายก็ได้เมตตาตรวจตราดูกำลังบุญของท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก และกำลังบุญของตัวลูก ซึ่งบุญของลูกนี้ ถือว่าเป็นบุญหลัก เพื่อที่จะทำการ Upgrade หรือเปลี่ยนภพภูมิให้กับท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูกเพื่อที่ตัวท่านจะได้ไปบังเกิดในภพภูมิที่สูงยิ่งๆ ขึ้นไปกว่านี้ และเมื่อพระธรรมกายได้ตรวจตราดูด้วยญาณทัสสนะของท่านแล้ว ท่านก็ได้เห็นว่าด้วยผลแห่งบุญที่ตัวลูกได้ตั้งใจมาบวชสร้างบารมีเป็นพระภิกษุในพระพุทธศาสนา แล้วก็ตั้งใจฝึกฝนอบรมตนเองและประพฤติปฏิบัติธรรมอย่างเต็มที่เต็มกำลังเรื่อยมา อีกทั้งยังทุ่มเทรับบุญช่วยงานที่หมู่คณะมอบหมายให้อย่างไม่มีข้อแม้ ข้ออ้าง และเงื่อนไขมาเป็นระยะเวลา 9 พรรษา ซึ่งบุญนี้ถือว่าเป็นบุญหลัก เมื่อมารวมกับผลแห่งบุญที่ท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก ได้ตั้งใจนั่งสมาธิอยู่เป็นประจำทุกวัน และผลแห่งบุญที่ลูกทั้งสองของท่านได้ทำแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งไปให้ท่าน   ด้วยผลแห่งบุญดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้เอง สามารถที่จะ Upgradeหรือช่วยให้ท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก ไปบังเกิดเป็น “ เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ ” ได้เลยทีเดียว
 
ไปบังเกิดเป็น “เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ” อยู่บน<a href=http://video.dmc.tv/programs/heaven_animation.html title='สวรรค์' target=_blank><font color=#333333>สวรรค์</font></a>ชั้นจาตุมหาราชิกาอย่างฉับพลันทันที
 
ไปบังเกิดเป็น “เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ” อยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาอย่างฉับพลันทันที
 
        เมื่อพระธรรมกายได้เห็นด้วยญาณทัสสนะเช่นนั้น ท่านจึงได้ประมวลรวมเอาบุญทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นบุญที่ตัวลูกได้ตั้งใจทุ่มเทบวชสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลังมาเป็นระยะเวลา 9 พรรษา กับบุญที่ท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือโยมพ่อของลูก ได้ตั้งใจนั่งสมาธิอยู่เป็นประจำทุกวัน   และบุญที่ลูกทั้งสองของท่านได้ทำแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งไปให้ท่าน ไปซ้อนตรึงติดไว้ที่ศูนย์กลางกายของท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก และเมื่อพระธรรมกายเห็นว่า กำลังบุญของท่านเทพบุตร ภุมมะเทวา หรือ โยมพ่อของลูก มีกำลังเพียงพอที่จะทำการ Upgrade เปลี่ยนภพภูมิได้แล้ว พระธรรมกายก็ได้นำท่านเทพบุตรภุมมะเทวา ไปบังเกิดเป็น “เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ” อยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาอย่างฉับพลันทันที

ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ หรือโยมพ่อของลูก ก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจและก็อัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก

ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ หรือโยมพ่อของลูก ก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจและก็อัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก
 
 
          ทันทีที่ ท่านเทพบุตรภุมมะเทวา หรืโยมพ่อของลูก ได้แปรเปลี่ยนไปเป็น “เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ” แห่งสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาแล้ว   ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ หรือโยมพ่อของลูก ก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจและก็อัศจรรย์ใจเป็นอย่างมาก ที่ตัวท่านรู้สึกเช่นนี้นั้นทั้งนี้ก็เป็นเพราะทิพยสมบัติต่างๆ ที่อยู่รอบตัวท่าน มีแต่ความประณีตสวยสดงดงามและเป็นสิ่งที่ตัวท่านไม่เคยเห็นมาก่อนเลยไม่ว่า จะเป็นตอนที่เป็นมนุษย์หรือตอนที่เป็นภุมมะเทวา โดยเฉพาะ วิมานของเทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ หรือโยมพ่อของลูก ที่ได้แปรเปลี่ยนจากวิมานไม้ 2 ชั้น    มาเป็นวิมานทองลายไม้ขนาดใหญ่   ที่มีแสงสว่างเปล่งประกายออกมา ซึ่งแลดูวิจิตรตระการตาเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ภายในทิพยวิมานของท่านก็ล้วนแล้วแต่เป็นทองทั้งสิ้น อีกทั้งเหล่าบริวารอันเป็นทิพย์ของท่านก็ยังเกิดขึ้นมากมายกว่าตอนที่ตัวท่านเป็นเทพบุตรภุมมะเทวาอีกด้วย
 
ภายในใจของท่านอย่างตลอดต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย ซึ่งก็ทำให้หัวใจของท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก พองโตและเต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มปีติเบิกบานใจ
 
ภายในใจของท่านอย่างตลอดต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย ซึ่งก็ทำให้หัวใจของ
ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก พองโตและเต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มปีติเบิกบานใจ
 
          ในขณะที่ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูกกำลังตื่นตาตื่นใจกับทิพยสมบัติต่างๆ ที่อยู่รอบตัวท่านอยู่นั้น   ภาพบุญต่างๆ ที่พระลูกชายของท่าน หรือ ตัวลูก ได้สั่งสมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น ภาพบุญที่ตัวลูกได้ตั้งใจฝึกตนทนหิว บำเพ็ญตบะ  เป็นพระแท้, ภาพบุญที่ตัวลูกได้ประพฤติปฏิบัติธรรมอย่างเต็มที่เต็มกำลัง  และภาพบุญที่ตัวลูกได้ทุ่มเทรับบุญช่วยงานที่หมู่คณะมอบหมายให้อย่างไม่มีข้อแม้ ข้ออ้าง  และเงื่อนไข เป็นต้น
              ก็ได้มาปรากฏฉายขึ้นภายในใจของท่านอย่างตลอดต่อเนื่องแบบไม่ขาดสาย ซึ่งก็ทำให้หัวใจของท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก พองโตและเต็มเปี่ยมไปด้วยความปลื้มปีติเบิกบานใจแบบไม่มีขีดจำกัดกันเลยทีเดียว และในขณะเดียวกันนั้นเอง พระธรรมกายก็ได้เมตตามาปรากฏกายให้ท่านเทพบุตรใหม่ได้เห็น ทันทีที่ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ได้เห็นพระธรรมกายเมตตามาโปรดตัวท่าน   ตัวท่านก็รู้สึกปลื้มปีติใจและก็ดีใจเป็นอย่างมาก แล้วตัวท่านก็ไม่รอช้า ได้ก้มลงกราบพระธรรมกายด้วยความนอบน้อมในทันที
 
  พระธรรมกายก็ได้เมตตาประทานโอวาทให้กับท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก
 
พระธรรมกายก็ได้เมตตาประทานโอวาทให้กับท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก
 
          จากนั้น พระธรรมกายก็ได้เมตตาประทานโอวาทให้กับท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ในทำนองที่ว่า “ การที่ท่านเทพบุตรใหม่มาบังเกิดอยู่ที่สวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาแห่งนี้ได้นั้น ทั้งนี้ก็เป็นเพราะบุญของพระลูกชายของท่านเป็นหลัก ดังนั้นท่านเทพบุตรใหม่จงอย่าได้ประมาท ให้ตั้งใจประพฤติปฏิบัติธรรมอย่างตลอดต่อเนื่อง เพื่อที่ท่านเทพบุตรใหม่จะได้อยู่ที่สวรรค์แห่งนี้ไปอีกนานๆ แต่ถ้าหากท่านเทพบุตรใหม่ประมาท มัวเพลิดเพลินกับทิพยสมบัติในเทวโลก  และไม่ยอมประพฤติปฏิบัติธรรมตามที่ได้บอกไว้ เมื่อใดที่บุญของท่านเทพบุตรใหม่หมดลง   เมื่อนั้นท่านเทพบุตรใหม่ก็อาจจะต้องพลัดไปเกิดเป็น ภุมมะเทวาเหมือนอย่างเดิม หรือไม่ก็อาจจะต้องพลัดไปเกิดในอบายที่มีความทุกข์ทรมานมาก” 
 
ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้รับปากกับพระธรรมกายว่าจะปฏิบัติตามคำสอนที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้ทุกประการ
 
ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้รับปากกับพระธรรมกายว่าจะปฏิบัติตามคำสอนที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้ทุกประการ  
 
           เมื่อพระธรรมกายได้เมตตาประทานโอวาทให้แก่ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก เสร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้รับปากกับพระธรรมกายว่าจะปฏิบัติตามคำสอนที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้ทุกประการ   จากนั้น ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ก็ได้ฝากสารแห่งความรักและความคิดถึงมาถึงตัวลูก ซึ่งเป็นพระลูกชายของท่าน และทุกคนในครอบครัวในทำนองที่ว่า “ตัวท่านรู้สึกดีใจและปลาบปลื้มปีติใจเป็นอย่างมาก ที่พระธรรมกายได้เมตตาช่วยให้ตัวท่านได้มาอยู่ที่สวรรค์แห่งนี้ ซึ่งการที่พระธรรมกายได้เมตตาช่วยเปลี่ยนภพภูมิให้กับ ตัวท่านนั้น ทั้งนี้ก็ด้วยผลแห่งบุญของพระลูกชายเป็นหลักที่ได้ทุ่มเทบวชสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลังมาโดยตลอด
 
ท่านก็ได้รับบุญทุกๆ บุญที่พระลูกชายและทุกคนในครอบครัวได้ทำแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้ท่านแล้ว
 
ท่านก็ได้รับบุญทุกๆ บุญที่พระลูกชายและทุกคนในครอบครัวได้ทำแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้ท่านแล้ว
 
         สั่งสอนญาติโยม และคอยประคับประคองทุกคนในครอบครัวให้อยู่ในเส้นทางการสร้างบารมีแล้ว ตัวท่านก็จะเกิดความรู้สึกปลื้มปีติเบิกบานใจเป็นอย่างมาก   ในตอนนี้ ตัวท่านมีความเป็นอยู่ที่สุขสบายมากๆ  และท่านก็ได้รับบุญทุกๆ บุญที่พระลูกชายและทุกคนในครอบครัวได้ทำแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้ท่านแล้ว ซึ่งตัวท่านก็มีความเชื่อมั่นในบุญและผลแห่งบุญเป็นอย่างมาก เพราะตัวท่านได้เห็นผลแห่งบุญด้วยตาของตัวเองแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทิพยวิมานหรือทิพยสมบัติของท่านล้วนแล้วแต่เป็นทอง ที่มีความวิจิตรประณีตและมีความสวยงามเป็นอย่างมาก ซึ่งท่านก็อยากให้พระลูกชายและทุกคนในครอบครัวได้มาเห็นทิพยวิมานและทิพยสมบัติของท่านเหมือนอย่างที่ตัวท่านได้เห็นในตอนนี้      ท่านจึงอยากขอบคุณพระลูกชายมากๆ และท่านก็อยากให้พระลูกชายได้บวชไปจนตลอดชีวิต ซึ่งในทุกๆ ครั้งที่ตัวท่านได้เห็นภาพพระลูกชายได้ทำหน้าที่เผยแผ่ธรรมะ
 
ขอให้พระลูกชายและทุกคนในครอบครัวไม่ต้องเป็นห่วงท่าน ตัวท่านจะไม่ประมาทและจะตั้งใจนั่งสมาธิตามที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้อย่างตลอดต่อเนื่อง

ขอให้พระลูกชายและทุกคนในครอบครัวไม่ต้องเป็นห่วงท่าน ตัวท่านจะไม่ประมาท
 และจะตั้งใจนั่งสมาธิตามที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้อย่างตลอดต่อเนื่อง
           ขอให้พระลูกชายและทุกคนในครอบครัวไม่ต้องเป็นห่วงท่าน ตัวท่านจะไม่ประมาทและจะตั้งใจนั่งสมาธิตามที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้อย่างตลอดต่อเนื่อง   เพราะตัวท่านเองก็อยากที่จะอยู่บนสวรรค์แห่งนี้ไปอีกนานๆ   ขอให้ทุกคนในครอบครัวได้ตั้งใจสั่งสมบุญกันเอาไว้มากๆ   และเมื่อสั่งสมบุญทุกๆบุญแล้ว ก็ขอให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้ท่านด้วย”     

ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ก็ได้ก้มลงกราบ ขอบพระคุณพระธรรมกายที่ได้เมตตาช่วยให้ท่านได้มาบังเกิดเป็น

ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ก็ได้ก้มลงกราบ ขอบพระคุณพระธรรมกายที่ได้เมตตา
ช่วยให้ท่านได้มาบังเกิดเป็นเทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซบนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาแห่งนี้ ”
 
        จากนั้น ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ก็ได้ก้มลงกราบ ขอบพระคุณพระธรรมกายที่ได้เมตตาช่วยให้ท่านได้มาบังเกิดเป็น “ เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซบนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาแห่งนี้ ”
 

ปรโลกนิวส์ โชคดีได้เกิดเป็นพ่อพระ ตอนที่ 4
ปรโลกนิวส์ โชคดีได้เกิดเป็นพ่อพระ ตอนที่ 5
กรณีศึกษากฎแห่งกรรมจากชีวิตจริง (Case study in real life)

     บุคคลที่ปรากฏในเรื่องราวต่อไปนี้ มีตัวตนจริงในปัจจุบัน ประสบชะตากรรมขึ้นลงตามกระแสของวัฏฏะและกฎแห่งกรรม (ชมตัวอย่างบทสัมภาษณ์จากรายการชีวิตในสังสารวัฏ) ผู้อ่าน-ผู้ชมก็อย่าเพิ่งเชื่อหรือปฏิเสธในทันที ควรศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนา แล้วค่อยนำไปเป็นอุทธาหรณ์ในการดำเนินชีวิตต่อไป

     "วิชชาธรรมกาย" เป็นความรู้ดั้งเดิมในพระพุทธศาสนา เมื่อปฏิบัติแล้วสามารถไปรู้ไปเห็นเรื่องราวกฎแห่งกรรม การเวียนว่ายในภพภูมิต่างๆ ตรงตามพระธรรมคำสอนในพระไตรปิฎก วิชชาธรรมกายจึงเป็นหลักฐานยืนยันการตรัสรู้ธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งทันสมัยตลอดกาล (อกาลิโก)

http://goo.gl/euB9L


พิมพ์บทความนี้

ไปหน้าทบทวนฝันในฝัน



บทความอื่นๆ ในหมวด

      กิจกรรมพัฒนาวัดพิชิตปิตยาราม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
      กิจกรรมพัฒนาวัดอู่ข้าว ต.คลอง 7 จ.ปทุมธานี
      อานุภาพบุญจากการมาสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ตอนที่ 1
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ได้ตึก 18 ล้านแค่เพียงกระพริบตา
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ความทรงอภิญญาของคุณยายฯที่ผมเจอกับตัวเอง
      ประกาศผลสุดยอดสามเณรแสดงธรรมระดับโลก
      เปิดใจสามเณรแชมป์แสดงธรรมระดับภาค ชิงชัยสู่เวทีแสดงธรรมระดับโลก
      ซุปเปอร์บิ๊กบุญ ตักบาตรแสนรูป ครั้งประวัติศาสตร์
      เส้นทางสามเณร สู่เวทีแชมป์เทศน์ระดับโลก
      เล่าเรื่องคุณยาย ตอน เรื่องเหลือเชื่อของการบูชาข้าวพระที่คุณยายฯฝากไว้
      บวชเณรล้านตักบาตรแสน สานฝันคุณยาย สร้างพระแท้
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน แค่มองหน้า..ก็รู้ทั้งหมด
      แฝด 4 บวชเณรล้านอ่างทองทำลายสถิติโลก