ปรโลกนิวส์ ตอน ปาณาติบาต พิฆาตปลา ตอนที่ 2

หลังจากที่พระธรรมกายได้เมตตาไปโปรดและสอนวิธีการนั่งสมาธิให้กับท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับทั่วไป หรือโยมพ่อของลูก ที่วิมานไม้สีทองของท่านในสวรรค์ชั้นจาตุมหา ราชิกาแล้ว ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก ก็ได้ https://dmc.tv/a13713

บทความธรรมะ Dhamma Articles > ช่วงเด่นฝันในฝัน > ปกิณกธรรม > ปรโลกนิวส์
[ 23 พ.ค. 2555 ] - [ ผู้อ่าน : 18278 ]
ทบทวนฝันในฝัน วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2555
ปรโลกนิวส์
ตอน ปาณาติบาต พิฆาตปลา ตอนที่ 2
 

สะเก็ดข่าวสั้นทันปรโลก ตอน ปาณาติบาต พิฆาตปลา ตอนที่ 2
เรียบเรียงจากรายการโรงเรียนอนุบาลฝันในฝันวิทยา

ฝันในฝัน
หลับตาฝันเป็นตุเป็นตะ ตื่นขึ้นมาหาว 1 ที
แล้วนำมาเล่าให้ฟังเป็นนิยายปรัมปรากันนะจ๊ะ  
 
 
หลังจากที่พระธรรมกายได้เมตตาไปโปรดและสอนวิธีการนั่งสมาธิให้กับท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับทั่วไป
 
หลังจากที่พระธรรมกายได้เมตตาไปโปรดและสอนวิธีการนั่งสมาธิให้กับท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับทั่วไป
 
        หลังจากที่พระธรรมกายได้เมตตาไปโปรดและสอนวิธีการนั่งสมาธิให้กับท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับทั่วไป หรือโยมพ่อของลูก ที่วิมานไม้สีทองของท่านในสวรรค์ชั้นจาตุมหา ราชิกาแล้ว ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก ก็ได้ตั้งใจนั่งสมาธิตามที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนเอาไว้ทุกประการ  
 
ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก ได้ตั้งใจนั่งสมาธินึกถึงดวงใสๆ จนทำให้ใจหยุดนิ่งได้ในระดับหนึ่ง
 
ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก ได้ตั้งใจนั่งสมาธินึกถึงดวงใสๆ จนทำให้ใจหยุดนิ่งได้ในระดับหนึ่ง
 
         ในเวลาต่อมาด้วยผลแห่งบุญที่ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก ได้ตั้งใจนั่งสมาธินึกถึงดวงใสๆ จนทำให้ใจหยุดนิ่งได้ในระดับหนึ่ง   เมื่อมารวมกับผลแห่งบุญที่ตัวลูก ซึ่งเป็นพระลูกชาย ได้ตั้งใจบวชสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลังแบบไม่มีข้อแม้ข้ออ้างและเงื่อนไข โดยเอาชีวิตเป็นเดิมพันอยู่เขตในมาเป็นระยะเวลากว่า 13 พรรษา ด้วยผลแห่งบุญดังที่ได้กล่าวมาแล้วนี้เอง จึงเป็นผลทำให้พระธรรมกายได้เมตตาไปโปรดท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก อีกครั้งที่วิมานของท่าน เมื่อท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก ได้เห็นพระธรรมกายแล้ว ท่านก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก แล้วท่านก็ไม่รอช้าได้รีบก้มลงกราบพระธรรมกายด้วยดวงใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเคารพนอบน้อมในทันที
 
พระธรรมกายเห็นว่ากำลังบุญของท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก มีกำลังเพียงพอที่จะทำการ Upgrade หรือเปลี่ยนภพภูมิแล้ว
 
พระธรรมกายเห็นว่ากำลังบุญของท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก
มีกำลังเพียงพอที่จะทำการ Upgrade หรือเปลี่ยนภพภูมิแล้ว 
 
         จากนั้นพระธรรมกายก็ได้เมตตาประมวลรวมเอาบุญที่ท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก ได้ตั้งใจนั่งสมาธินึกถึงดวงใสๆ กับบุญที่ตัวลูก ซึ่งเป็นพระลูกชาย ได้ตั้งใจบวชสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลัง ซึ่งบุญนี้ถือว่าเป็นบุญหลัก ไปซ้อนตรึงติดเอาไว้ที่ศูนย์กลางกายของท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก  เมื่อพระธรรมกายเห็นว่ากำลังบุญของท่านเทพบุตรคนธรรพ์ หรือโยมพ่อของลูก มีกำลังเพียงพอที่จะทำการ Upgrade หรือเปลี่ยนภพภูมิแล้ว   พระธรรมกายจึงได้ทำการ Upgrade โดยนำท่านเทพบุตรคนธรรพ์ระดับทั่วไปแว้บ ไปบังเกิดเป็น “เทพบุตรคนธรรพ์ระดับไฮโซ” ของสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาเฟส 1 ในทันที  
 
ท่านเทพบุตรใหม่ หรือคุณพ่อของลูก ก็รู้สึกตื่นเต้น,  ดีใจ  และอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด
 
ท่านเทพบุตรใหม่ หรือคุณพ่อของลูก ก็รู้สึกตื่นเต้น,  ดีใจ  และอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด
 
        ทันทีที่ ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูกได้แปรเปลี่ยนมาเป็น “เทพบุตรคนธรรพ์ไฮโซ” อยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาเฟส 1 แล้ว ท่านเทพบุตรใหม่ หรือคุณพ่อของลูก ก็รู้สึกตื่นเต้น,  ดีใจ  และอัศจรรย์ใจเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด เพราะทิพยสมบัติต่างๆ ที่อยู่รอบตัวท่าน ล้วนแล้วแต่มีความละเอียดประณีตและวิจิตรตระการมากขึ้นไปกว่าเดิมเป็นอย่างมาก        โดยเฉพาะ ทิพยวิมานของเทพบุตรใหม่ หรือคุณพ่อของลูก ที่ได้แปรเปลี่ยนจากวิมานไม้สีทองมาเป็นวิมานทองประดับเงินที่มีความสวยงามและอลังการอย่างสุดๆ
 
พระธรรมกายก็ได้เมตตาประทานโอวาทให้กับท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก

พระธรรมกายก็ได้เมตตาประทานโอวาทให้กับท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก
 
          เมื่อท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ได้มาบังเกิดเป็น “เทพบุตรคนธรรพ์ไฮโซ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   พระธรรมกายก็ได้เมตตาประทานโอวาทให้กับท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ในทำนองที่ว่า “ การที่ท่านเทพบุตรใหม่ได้มาอยู่ ณ สวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาแห่งนี้ได้    ทั้งนี้ก็เป็นเพราะผลแห่งบุญที่พระลูกชายของท่านเทพบุตรใหม่ได้ตั้งใจบวชสร้างบารมีอย่างเต็มที่เต็มกำลังแบบไม่มีข้อแม้ข้ออ้างและเงื่อนไข โดยเอาชีวิตเป็นเดิมพันอยู่เขตในเป็นหลัก  ซึ่งถ้าหากไม่ได้บุญของพระลูกชายรูปนี้ท่านเทพบุตรใหม่ก็คงจะไม่ได้มาอยู่ที่สวรรค์ชั้น
จาตุมหาราชิกาแห่งนี้
 

ท่านเทพบุตรใหม่อย่าได้ประมาท ให้ตั้งใจประพฤติปฏิบัติธรรมและ
ให้หมั่นประคองใจประคองดวงใสๆ ให้ได้อย่างตลอดต่อเนื่อง
 
      ดังนั้นท่านเทพบุตรใหม่อย่าได้ประมาท ให้ตั้งใจประพฤติปฏิบัติธรรมและให้หมั่นประคองใจประคองดวงใสๆ ให้ได้อย่างตลอดต่อเนื่อง อย่าได้เผลอปล่อยใจไปหลงเพลิดเพลินกับทิพยสมบัติบนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกาแห่งนี้    ถ้าหากท่านเทพบุตรใหม่ทำได้อย่างนี้ บุญจะได้หล่อเลี้ยงรักษากายและใจของท่านเทพบุตรใหม่ให้ชุ่มชื่นชุ่มเย็นอยู่ตลอดเวลา  และในทุกครั้งที่ลูกๆ ของท่านได้ทำบุญแล้วก็อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้ ก็ให้ท่านเทพบุตรใหม่ได้ตั้งใจอนุโมทนาบุญทุกๆ บุญกับลูกๆ ของท่านด้วย เพื่อที่ท่านเทพบุตรใหม่จะได้อยู่ที่สวรรค์แห่งนี้ไปอีกนานๆ”    
 
ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้รับปากกับพระธรรมกายว่า จะปฏิบัติตามคำสอนที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนไว้ทุกประการ


ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้รับปากกับพระธรรมกายว่า จะปฏิบัติตามคำสอนที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนไว้ทุกประการ
 
        เมื่อพระธรรมกายได้เมตตาประทานโอวาทให้แก่ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านเทพบุตรใหม่ก็ได้รับปากกับพระธรรมกายว่า จะปฏิบัติตามคำสอนที่พระธรรมกายได้เมตตาสอนไว้ทุกประการ จากนั้น ท่านเทพบุตรใหม่ หรือโยมพ่อของลูก ก็ได้ฝากสารแห่งความรักและความคิดถึงมายังพระลูกชายและ ทุกคนในครอบครัวของท่านในทำนองที่ว่า “ท่านรู้สึกดีใจมากๆ ที่พระธรรมกายได้เมตตามาช่วยให้ตัวท่านได้มาอยู่ที่สวรรค์แห่งนี้ อีกทั้งในตอนนี้ตัวท่านก็รู้สึกดีใจ ปลื้มใจ  และเข้าใจแล้วว่าทำไมพระลูกชายของท่านถึงได้ตัดสินใจออกบวชสร้างบารมีในพระพุทธศาสนา เพราะด้วยบุญของพระลูกชายล้วนๆ จึงทำให้ตัวท่านได้มาอยู่ที่ตรงนี้
 
ในตอนนี้ ตัวท่านเชื่อมั่นในบุญและผลของบุญมากๆ เพราะท่านได้เห็นผลของ บุญด้วยตาของตัวเองอย่างชัดเจนว่าบุญมีจริงสวรรค์มีจริง

ในตอนนี้ ตัวท่านเชื่อมั่นในบุญและผลของบุญมากๆ เพราะท่านได้เห็นผลของ
บุญด้วยตาของตัวเองอย่างชัดเจนว่าบุญมีจริงสวรรค์มีจริง
 
         ในตอนนี้ ตัวท่านเชื่อมั่นในบุญและผลของบุญมากๆ เพราะท่านได้เห็นผลของบุญด้วยตาของตัวเองอย่างชัดเจนว่าบุญมีจริงสวรรค์มีจริง ซึ่งก็ทำให้ตัวท่านรู้สึกซาบซึ้งและอัศจรรย์ใจในผลแห่งบุญเป็นอย่างมาก ตัวท่านอยากให้พระลูกชายบวชสร้างบารมีในพระพุทธศาสนาไปอีกนานๆ และอยากให้พระลูกชายได้ช่วยประคับประคองและคอยทำหน้าที่เป็นกัลยาณมิตรให้กับทุกคนในครอบครัว เพื่อที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ตั้งใจสั่งสมบุญสร้างบารมีตามอย่างพระลูกชายไปด้วย และเมื่อทุกคนสั่งสมบุญทุกๆบุญแล้วก็ขอให้อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลส่งมาให้กับท่านอีกบ่อยๆ ตัวท่านจะคอยอนุโมทนากับบุญทุกๆ บุญกับพระลูกชายและทุกๆ คนอยู่ที่สวรรค์แห่งนี้ ”
 
กรณีศึกษากฎแห่งกรรมจากชีวิตจริง (Case study in real life)

     บุคคลที่ปรากฏในเรื่องราวต่อไปนี้ มีตัวตนจริงในปัจจุบัน ประสบชะตากรรมขึ้นลงตามกระแสของวัฏฏะและกฎแห่งกรรม (ชมตัวอย่างบทสัมภาษณ์จากรายการชีวิตในสังสารวัฏ) ผู้อ่าน-ผู้ชมก็อย่าเพิ่งเชื่อหรือปฏิเสธในทันที ควรศึกษาหลักธรรมในพระพุทธศาสนา แล้วค่อยนำไปเป็นอุทธาหรณ์ในการดำเนินชีวิตต่อไป

     "วิชชาธรรมกาย" เป็นความรู้ดั้งเดิมในพระพุทธศาสนา เมื่อปฏิบัติแล้วสามารถไปรู้ไปเห็นเรื่องราวกฎแห่งกรรม การเวียนว่ายในภพภูมิต่างๆ ตรงตามพระธรรมคำสอนในพระไตรปิฎก วิชชาธรรมกายจึงเป็นหลักฐานยืนยันการตรัสรู้ธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งทันสมัยตลอดกาล (อกาลิโก)

http://goo.gl/CaoUz


พิมพ์บทความนี้

ไปหน้าทบทวนฝันในฝัน



บทความอื่นๆ ในหมวด

      กิจกรรมพัฒนาวัดพิชิตปิตยาราม ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี
      กิจกรรมพัฒนาวัดอู่ข้าว ต.คลอง 7 จ.ปทุมธานี
      อานุภาพบุญจากการมาสวดธัมมจักกัปปวัตตนสูตร ตอนที่ 1
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ได้ตึก 18 ล้านแค่เพียงกระพริบตา
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน ความทรงอภิญญาของคุณยายฯที่ผมเจอกับตัวเอง
      ประกาศผลสุดยอดสามเณรแสดงธรรมระดับโลก
      เปิดใจสามเณรแชมป์แสดงธรรมระดับภาค ชิงชัยสู่เวทีแสดงธรรมระดับโลก
      ซุปเปอร์บิ๊กบุญ ตักบาตรแสนรูป ครั้งประวัติศาสตร์
      เส้นทางสามเณร สู่เวทีแชมป์เทศน์ระดับโลก
      เล่าเรื่องคุณยาย ตอน เรื่องเหลือเชื่อของการบูชาข้าวพระที่คุณยายฯฝากไว้
      บวชเณรล้านตักบาตรแสน สานฝันคุณยาย สร้างพระแท้
      เล่าเรื่องคุณยายฯ ตอน แค่มองหน้า..ก็รู้ทั้งหมด
      แฝด 4 บวชเณรล้านอ่างทองทำลายสถิติโลก